วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ร่ำรวย เงินทอง

เราต้องการแบบนี้ใช่หรือไม่
        นี้แหละที่มนุษย์หลายคนอยากมี และมีความต้องการความร่ำรวยกันทุกคน กำหนดจำนวนเงินที่ต้องการจริงๆ โดยให้ระบุชัดเจนไปเลยว่าต้องการเงินจำนวนเท่าไหร่  เพราะจำนวนเงินที่อยากได้มีผลต่อจิตใต้สำนึกและสมองของเรา นั้นคือจิตใต้สำนึกจะรับเงินเท่ากับจำนวนที่เราต้องการเมื่อได้รับเงินมาแล้วจะนำไปทำอะไร ต้องนำอะไรหรือสิ่งใดไปแลกมา เข้าใจว่าเงินต้องแลกด้วยอะไรบางสิ่งบางอย่าง
      เพราะของฟรีไม่มีในโลกระบุเวลาที่อยากได้เงินลงไปเลยว่าจะได้เงินเมื่อไหร่  ปล่อยให้เป็นเรื่องของสมอง จิตใต้สำนึกหรืออะไรก็ตามแต่หาวิธีหรือวางแผนการให้ได้เงินมากำหนดแผน ที่จะได้เงินตามที่ต้องการ ลงมือทำอย่างใดอย่างหนึ่งทันที ที่จะได้รับเงินโดยเราไม่จำเป็นต้องความพร้อม แค่ลงเมือทำเพื่อให้บางสิ่งบางอย่างเริ่มปรากฏขึ้นเท่านั้นเขียนทุกอย่างลงบนกระดาษ โดยแต่งประโยคประกอบด้วย จำนวนเงิน ระยะเวลา การแปลกเปลี่ยน วิธีการ แผนงานและขั้นตอนอ่านสิ่งที่เขียนออกมาดังๆ ในเวลาเช้าตื่นนอนและก่อนนอน เพื่อให้มันซึมซับลงไปในระดับจิตใต้สำนึก ซึ่งตามกฎแห่งการดึงดูดแล้ว เราจะดึงดูดมันเข้ามาในชีวิตเรา ซึ่งมันจะเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ในชีวิตเรา
      ดังนั้นอยากร่ำรวยเงินทอง ต้องขยันทำงาน และประกอบอาชีพที่สุจริต เพื่อความสุขอย่างแท้จริง จะได้ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานในภายหลัง เพราะต้องติดคุกในฐานกระทำความผิดกฏหมายบ้านเมือง เงินที่หามาได้จากการกระทำความผิด ก็จะไม่ได้ใช้แม้แต่บาทเดียว 
                                           นายปราโมทย์ โชติช่วง ณ ราชบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น