วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ธนบัตร ของสะสมที่ชอบมากที่สุด

ธนบัตร
        การสะสมในสิ่งใดๆก็ตาม ถ้าสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข สนุกในการทำ จะทำให้เรานั้นมีแรงจูงใจในการเก็บสะสมเป็นอย่างยิ่ง สิ่งที่ชอบ สิ่งที่เราทำไม่ได้ทำให้ใครๆต้องมาเดือดร้อนในสิ่งที่เราทำ ก็ไม่จำเป็นต้องไปแคร์ความรู้สึกใคร ใครชอบอะไร ใครไม่ชอบอะไรนั้น ไม่สามารถไปบังคับจิตใจใครให้มาชอบเหมือนกับเราได้ ขึ้นอยู่ที่ว่า คน คนนั้นจะมีใจที่ชอบเหมือนๆกัน ก็จะทำให้การสะสม การพูดคุย และการคุยกันนั้นได้อรรถรสมากยิ่งขึ้นด้วย
        การสะสมธนบัตร นอกจากจะได้สัมผัสกับ การเงินที่ได้ชำระหนี้ได้ตามกฏหมายแล้ว ยังได้รู้ถึงอดีตที่ผ่านมา บนภาพในธนบัตรที่มีแตกต่างกันไป ซึ่งในแต่ละภาพนั้นมีความหมาย ที่ย้อนให้เห็นอดีตในแต่ละช่วงของเวลาที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดียิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น