วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ปีศาจ 2 คิดการใหญ่

ปีศาจ
คิดการใหญ่

     จิง ชายรูปร่างผอมได้เปลี่ยน แปลงตัวเองจากชายซอมซ่อ มาเป็นหนุ่มมาดเข้ม หลังจากวันนั้นได้ช่วยเหลือผู้หญิงที่กดเงินที่ตู้ ATM เค้าได้ให้นามบัตรติดต่อไว้ 
     จิง ทำงานที่ภัตตาคาร ในหน้าที่ การ์ดคอยดูแลความเรียบร้อย และอยู่คอนโด ระดับปานกลาง  แต่ความทะเยอทะยานทำให้จิงคิดไปไกล
ภัตตาคารที่หรูหรา มีบรรดาไฮโซมานั่งรับประทานอาหารกันอย่างมากมาย ด้วยความหรูหรานี้เอง ทำให้ จิงเกิดความคิดที่จะเอาเป็นแบบอย่างบ้าง เพราะในแต่ละวันไม่เจอนักเลง ก็เจอขี้เมา แต่จิงก็รับมือได้อย่างสบาย
         ห้างสรรพสินค้า วันนี้มีการจัดงานจิวเวอรี่ชั้นนำ มีการนำเพชรมูลค่า 100 กะรัต มาแสดงโชว์ให้กับผู้ร่วมงานได้ชมกัน ความตระการตาของเพชร ทำให้ผู้ที่ได้พบเห็นแล้วเกิดกิเลสขึ้นมา  จิงเดินเล่นเรื่อยๆมาโดยไม่ได้ตั้งใจ และเหลือบไปเห็นเพชรที่วางโชว์ไว้ ถึงกับตะลึง เราต้องเป็นเจ้าของเพชรให้ได้
         จิงมาหยุดยืนชมความงามของเพชรหน้าตู้โชว์ ใกล้เกินไปทำให้การ์ด 4-5 คนเดินปรี่เข้ามา จิงจึงถอยออกมาห่างรัศมีซะ จะได้ไม่มีปัญหากับการ์ด  คิดหาวิธี ทำอย่างไรไฟฟ้าจึงดับ และนำเพชรออกมาให้ได้ และแล้วไฟฟ้าก็ดับลงจริงๆ 
         เพชรหายไปท่ามกลางความโกลาหล กว่าไฟฉุกเฉินจะสว่าง เสียงเอะอะโวยวาย เสียงสั่งการของเจ้าของเพชรกับการ์ดให้ติมตามและค้นหา ประตูห้างปิดตามคำสั่ง จิงไหวตัวทันอย่างรวดเร็ว ที่คอนโดจิงนั่งชมเพชรอย่างมีความสุขที่ได้ครอบครอง

ปราโมทย์ โชติช่วง ณ ราชบุรี 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น