วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ร้านโชติช่วง ธนบัตรเก่าครับ

ร้านโชติช่วง
     ร้านนี้ มีของไม่มากแต่ของๆเรานั้นแท้แน่นอน สนใจทักกันมาได้นะครับ ช่วงนี้กำลังอยากออก อยากขายมากมายครับ ท่านใดสนใจ ติดต่อมาได้นะครับ
      หรือจะมาที่ร้านเราก็ได้นะครับ สินค้าที่ร้านรับประกันคุณภาพ ซึ่งทางร้านเราเน้นการบริการที่ประทับใจลูกค้า ลูกค้าพึงพอใจสินค้า ทางเรายินดีต้อนรับด้วยมิตรภาพและการให้บริการที่ดีที่สุดครับ
    ธนบัตรมีหลายแบบ หลายสภาพ มาเลือกชม เลือกดูกันได้ตามอัธยาศัย เรามีอุปกรณ์ในการสะสมไว้จำหน่ายในราคาย่อมเยาว์ มาที่ ร้านโชติช่วง คุณต้องประทับใจอย่างแน่นอน เพราะว่าเรานั้นใส่ใจลูกค้าเป็นกรณีพิเศษ ที่ต้องการหาแบงก์ที่หายาก ทางร้านรับจัดหาให้อย่างเร่งด่วนตามใบสั่งในทุกกรณี
 
 ปราโมทย์ โชติช่วง ณ ราชบุรี
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น