วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559

บ้านของเรา

บ้านของเรา

      บ้านหลังนี้ มีความสุขมากมาย การที่เรามีบ้าน ซึ่งแม้ว่าจะเป็นบ้านหลังเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โตโอฬารมากมายนัก แต่ก็ทำให้เรามีที่อยู่อาศัยกันอย่างมีความสุข สุขกาย สบายใจในบ้านของเรา  กลับบ้านมาแล้ว เข้าบ้านได้พักผ่อนในบ้านของเราอย่างมีความสุข
     บ้านเรา แสนสุขใจ สุขใจที่มีบ้าน แม้ว่าจะไม่มีเวลาที่จะอยู่บ้านในช่วงกลางวันน้อยก็ตามที แต่เราก็ยังได้อยู่ในช่วงเวลาเลิกงาน เลิกงานรีบกลับบ้าน อยู่บ้านแล้วสบาย ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย งานเลิกแล้วหยุด ฝากไว้ที่ทำงาน อยูบ้าน พักผ่อนให้สบายใจ
     บ้าน ใครหลายๆคน ไม่เลือกที่จะมีบ้าน แต่เลือกที่จะเลือกซื้อรถยนต์ ผ่อนรถยนต์ แล้วก็อยู่ห้องแถวหรือเช่าบ้านอยู่ สุดท้ายรถโดนยึด เพราะว่ามีค่าใช้จ่ายหลายๆทาง บางคนดิ้นรน อยากมีชีวิตที่มีความสะดวกสบาย แต่ไม่คำนึงถึงรายได้ของตนเองอย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น