วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2559

ความทรงจำ

pramotec@sau.ac.th

ความทรงจำ


           การทำในสิ่งที่เราปราถนา และทำได้สำเร็จ เป็นสิ่งที่เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง แม้ว่าจะใช้เวลาในการเรียนรู้ ทั้งในห้องเรียน เรียนรู้จากประสบการณ์จริง แต่ก็เป็นสิ่งที่เรานั้นทำสำเร็จ ถึงแม้จะช้าไปบ้างในวัยที่ย่างเข้า เลข 4x  แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อเราแม้แต่น้อย
           ความพยายามอีก พยามยามอีก เป็นสิ่งที่ทำให้เรานั้นประสบความสำเร็จ และก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่ อย่ายอมแพ้ในอุปสรรค จงมั่นใจ ในเมื่อปัญหาต่างๆนั้นมีอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเรานั้นจะจัดการปัญหานั้นอย่างไร
                                                     ปราโมทย์ โชติช่วง ณ ราชบุรี
         

1 ความคิดเห็น: